Hỗ trợ kỹ thuật

Chúng tôi giúp đảm bảo hệ thống và thiết bị CNTT của doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định và không bị gián đoạn.

Các gói dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của GREENSOFT

IT Helpdesk

Dịch vụ IT Helpdesk là dịch vụ điều phối IT hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan đến máy tính người dùng tại văn phòng . Dịch vụ có thể hỗ trợ từ xa hoặc tận nơi tùy vào nhu cầu của quý doanh nghiệp.

Quản trị viên

Dịch vụ IT Helpdesk là dịch vụ điều phối IT hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan đến máy tính người dùng tại văn phòng . Dịch vụ có thể hỗ trợ từ xa hoặc tận nơi tùy vào nhu cầu của quý doanh nghiệp.

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu

Dịch vụ Quản trị viên (Admin) bao gồm các dịch vụ về xử lý sự cố, quản lý bảo mật, bảo trì định kỳ hệ thống CNTT. Gói dịch vụ giúp khách hàng quản lý hạ tầng CNTT một cách hiệu quả, nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động trong trạng thái ổn định và hiệu suất cao nhất.

Hỗ trợ từ xa:
√ Hình thức xử lý từ xa (điện thoại, email, TeamView,..)
√ Các vấn đề đơn giản
√ Xử lý vấn đề ngay lập tức

Hỗ trợ tại chỗ:
√ Hình thức xử lý tại chỗ
√ Các vấn đề phức tạp
√ Mang lại kết quả chính xác

GÓI DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Khách hàng đang sử dụng

Vì sao nên sử dụng Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của GREENSOFT

Nhanh chóng

Đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục và ổn định không bị gián đoạn.

Chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên viên IT có trình độ chuyên môn cao, xử lý nhanh chóng, hiệu quả

Tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí thuê – đào tạo nhân viên IT nội bộ

Linh hoạt

Tư vấn và thiết kế đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu cũng như quy mô của từng doanh nghiệp.

Đăng ký nhận báo giá chi tiết

(Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi lập tức phản hồi cho bạn)